Các cô gái của SNSD đã có một năm hết sức bận rộn với những hoạt động ra mắt tại Nhật song song với quảng bá ca khúc mới tại Hàn.Và tất cả những nỗ lực của họ trong suốt năm đã được đền đáp khi mức độ nổi tiếng của SNSD ngày càng tăng cao không chỉ ở quê nhà Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài và có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Vào ngày 3/12,một bài viết về sự thành công của SNSD tại Nhật đã được đăng tải trên phần tin tức của trang Billboard.
Trong khi fan cảm thấy tự hào về các cô gái,họ còn ở trạng thái ngây ngất khi bài viết nói về kế hoạch phát hành album đầu tay của SNSD tại Nhật vào mùa xuân năm sau.Ngoài ra điều khiến mọi người chú ý hơn cả là việc bài viết nói về một tin đồn SNSD sẽ mở rộng quảng bá và tiến vào thị trường châu Âu .
Hiện tại vẫn chưa có lời bình luận gì từ phía SM Entertainment.Trong khi chờ đợi hãy cùng xem bài viết về 9 cô gái trên Billboard tại đây.
Thị trường âm nhạc Nhật Bản có thể ngày càng "đề kháng" với ca nhạc quốc tế, nhưng điều đó không thể ngăn Girls 'Generation lại được. Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đang có hy vọng qua YouTube buzz để thâm nhập vào Nhật Bản và các thị trường quốc tế khác.
Được biết đến như So Nyuh Shi Dae hay SNSD tại quê hương Hàn Quốc và Shoujo jidai tại Nhật Bản, nhóm nhạc pop chín thành viên đã trở thành Most-viewed trên YouTube. Bài hát như "Gee" và "Hoot" đã có hơn 30.100.000 và 5.900.000 lượt xem.
Được quản lý bởi công ty SM Entertainment, thành viên trong nhóm Taeyeon, Jessica, Sunny, Tiffany, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung, Seohyun Yoona , họ đã trở thành các ngôi sao lớn ở Hàn Quốc kể từ khi họ ra mắt năm 2007. Ngoài việc phát hành tổng cộng bảy dự án (albums), bao gồm một số repackages, vởi sự đảm bảo ủng hộ cao từ các công ty Samsung và LG.
Nhưng với những cơ hội bị hạn chế bởi thị trường Hàn Quốc, bây giờ mục tiêu của Girls 'Generation là nhắm đến các thị trường âm nhạc quốc tế. Và điểm dừng chân đầu tiên của họ là Nhật Bản. Đất nước đã thể hiện sự quan tâm lớn hơn tới âm nhạc Hàn Quốc kể từ khi sự thành công như của BoA và DBSK. Và các cô gái đã thể hiện hình ảnh dễ thương với các fan J-pop.
Theo Susumu Machida, Giám đốc quản lý của công ty Universal sở hữu Nayutawave Records, công ty chính bắt đầu phát hành một DVD tổng hợp các video của SNSD trước khi phát hành bản ghi âm mới (Genie japanese version), "Shoujo jidai Tourai: New Beginning of Girls 'Generation" được phát hành ngày 11 Tháng 8, và tổ chức concert tại sân vận động Ariake Coliseum -Tokyo vào ngày 25 tháng 8.
"Khả năng ca hát và nhảy của họ là rất đáng kể", Machida nói. "Và điều đó đã thúc đẩy sự phổ biến của họ."
Theo Universal DVD họ đã bán được là hơn 60.000 bản, "Genie" single debut tại Nhật Bản được viết lời mới từ 1 hit ca khúc tiếng Hàn Quốc của nhóm "Tell Me Your Wish". Single đã xếp hạng 4 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Nhật Bản và đã bán được 98.000 bản kể từ khi được phát hành ngày 08 tháng 9. Single "Gee" xếp hạng 2 và đã bán được hơn 80.000 bản kể từ ngày 20 tháng 10.
Trong nhóm có Sooyoung nói tiếng Nhật thành thạo, ban nhạc đã xuất hiện trên hơn 20 chương trình truyền hình Nhật Bản: gần như chưa từng có tiền lệ như thế cho một nhóm nhạc quốc tế. "Hiệu suất xuất hiện của nhóm trên truyền hình là rất tốt", Machida nói. "Tại Nhật Bản, đó là một nửa trận chiến."
Girls 'Generation sẽ phát hành album tiếng Nhật đầu tiên là vào mùa xuân , và nhóm có mục tiêu sang Châu Âu sau này trong năm 2011. Hiện vẫn chưa có kế hoạch cho một bản phát hành ở Bắc Mỹ.
QUOTE
Billboard là tạp chí âm nhạc hàng tuần của Mỹ đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc Hoa Kỳ. Nó đưa ra danh sách những bảng xếp hạng những album, đĩa đơn phổ biến nhất theo doanh thu từng tuần. Hai trong số các bảng xếp hạng quan trọng nhất là Billboard Hot 100, gồm 100 bài hát thuộc nhiều thể loại và thường được coi là tiêu chuẩn cho thứ hạng của các bài hát tại Mỹ, còn Billboard 200 là bảng xếp hạng 200 album bán chạy nhất.
Source:
http://www.billboard.com/#/news/korea-s-girls-generation-snsd-ready-to-storm-1004133665.story?tag=hpfeed